5 điều bạn phải biết về Empire City Thu Thiem SaleReal

Cập nhật xa lạ nhất thông tin dự án Empire City

Empire City là dự án dẫn đầu ở khu đô thị Thủ Thiêm vô thời kỳ hiện tại, vô giai đoạn hiện tại đang thu hút được khá các Khách hàng cũng như Các chuyên gia bất động sản vì Những thông tin liên thể đến căn hộ cao cấp Quận 2 được đưa nên là cực kỳ đẳng cấp và sang trọng. đợi sẽ là dự án danh nhằm lựa chọn khiến điểm an cư nhất vô thời điểm hiện ở ở khu đông thành phố Hồ Chí Minh.

vậy căn hộ Empire City có quy mô thành sao? địa thế nằm ở đâu? tiềm năng thành sao? gắn kết giao thông tạo nhanh chóng và thuận lợi hay không? Đây là những câu hỏi được đặt thành do Các Khách hàng đang chú trọng tới dự án, thì Đối với bài viết dưới đây, SaleReal sẽ đưa ra Những Nhận định và nhận xét chuyên sâu để giải đáp tất cả Những thắc mắc của Quý khách hàng.

Cập nhật xa lạ nhất thông tin dự án Empire City

dự án được đầu tư và xây dựng vì chủ đầu tư công ty Đế Vương Với sự thích hợp tác của chủ đầu tư Keppel Land, Tiến Phước và Gaw Capital Partners. nhằm sở hữu được cho mình càng mảnh đất tuyệt xinh đẹp như vậy ở khu Quận 2 vào thời kỳ hiện ở đừng phải là tố chất đơn giản, đã bỏ ra càng khoản tiền cực kỳ to lớn mạnh để ẩn chứa được càng mảnh đất ở đây.

Đối với tổng số vốn đầu tư Empire City Quận 2 lên đến một.2 tỷ USD tương đương Đối với 27.000 tỷ đồng, hơn một vùng rộng lớn Empire City SaleReal mạnh Đối với 14.6 ha, cùng với đấy là 11 block được phát triển và cung cấp nên thị trường 3.787 căn hộ cao cấp. Và thú vị có một block cao lên tới 86 tầng và sẽ trở thành biểu tượng lạ của Sài Gòn nhắc riêng và Việt Nam nhắc chung về sau.

Empire City được xây dựng theo hình thức tổ phù hợp trung tâm thương mại, dịch vụ đẳng cấp, trung tâm hành chính, dịch vụ đẳng cấp, trung tâm hành chánh văn phòng, khách sạn 5 sao, Những tụ nơi trung tâm mua sắm, vui chơi, nhà hàng, cafe,…

dự án đã được chính thức khởi công xây dựng vào quý I – 2016, Đối với block Trước hết được bàn giao vào quý IV – 2020.

tọa lạc hơn càng khu đất chắc của ngay trung tâm khu đô thị Thủ Thiêm dọc Với ven sông Sài Gòn. Cũng chánh bởi nhân tố này đã Khiến cho dự án Empire City đặc biệt được rất nhiều sự quan tâm của Quý khách hàng thượng lưu đang có ý định sở hữu cho mình càng căn hộ cao cấp cũng như sở hữu được khá các tiềm năng Nổi trội.

dựa địa thế như nhiên, đã Khiến cho dân cư ở dự án được hưởng lợi cực kỳ các từ Cơ sở hạ tầng giao thông lúc bao bọc vô thời điểm hiện ở đang là khá các tuyến đường tạo quy mô lớn mạnh và tân tiến đã và đang trong giai đoạn được phát triển dựng: đại lộ Mai Chí Thọ, đại lộ Đông Tây, xa lộ Hà Nội, song hành cao tốc Long ra – Dầu Giây cầu Thủ Thiêm 1 và 2, đại lộ Vòng Cung,… Hầu hết là Những tuyến đường cực kỳ rộng rãi sẽ Giúp việc di chuyển lại của người dân trở thành mau chóng và dễ dàng trên bao giờ hết.

Cụ khả năng khi Với 5 phút là đã tiếp cận được tới trung tâm Quận 1 khi qua hầm Thủ Thiêm, về sau sẽ là cầu Thủ Thiêm 2. cùng 10 phút là đã tiếp cận được tới Quận Bình Thạnh và 15 phút để lại khu đô thị Phú hảo Hưng Quận 7. Hay cũng tạo thể đi nhanh chóng đến Những tỉnh miền Đông Nam Bộ: Lâm Đồng, Vũng Tàu, Đồng Nai,…

Hay cư dân tại Empire City có khả năng tiếp cận đến hàng loạt cơ sở vật chất cao cấp tại Quận 2 từ trung tâm thương mại, trường học quốc tiễn, bệnh viện,… toàn bộ sẽ phục vụ cho đầy đủ đòi hỏi thường nhật của Quý khách từ căn bản cho tới đẳng cấp lúc chỉ từ 3 – năm phút là đã tiếp cận đến.

không Những thế, như đã chia sẻ vị trí của căn hộ cao cấp Quận 2 tọa lạc ven sông Sài Gòn, nhân tố được nhận xét là Nổi trội nhất của dự án. tố chất này sẽ Làm cho căn hộ Empire City khá những từ chất Lượng môi trường an cư, khi sẽ Làm tố chất hòa bầu khí hậu tại đây, Khiến người dân trải nghiệm càng cuộc an cư thông thoáng, vui vẻ và dễ chịu. Tận dụng lợi thế này chủ đầu tư đã cấu trúc sao cho có tối đa số căn hộ có view thành sông Sài Gòn vô cùng đẹp mắt và độc đáo.

Là dự án được định vị ở phân khúc chung cư hạng sang thành đừng thể gì tiện ích ở Empire City Quận 2 tạo thể tầm thường được, lúc được chủ đầu tư thiết kế đa dạng Những hình thức tiện ích nhằm phục vụ cho hầu hết Những đòi hỏi trải nghiệm đời sinh sống của Quý khách hàng. Theo như tính toán, tại đây sẽ có trên 50 cơ sở vật chất mạnh nhỏ khác nhau, lúc chỉ phải hướng chân thành khỏi căn hộ của mình là mọi thứ đều đã được hiện hữu ngay trước mắt mà không phải nên di chuyển đâu xa.

hơn đây là bài viết được chuyên gia SaleReal thu thập, phức phù hợp và chia sẻ đến Khách hàng về Những thông tin về Empire City, đây là Các thông tin được nhận định là khá quan trọng mà Quý khách hàng đừng thành bỏ qua. Cũng như bài viết sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên.

Leave a comment